Chuyên khoa cơ xương khớp

Nhóm bệnh lý về cơ xương khớp khá phổ biến ở nhiều lứa tuổi, không phân biệt giới tính. Mặc dù bệnh ít có khả năng gây tử vong nhưng thường để lại các di chứng nặng nề nếu không được điều trị kịp thời. Để góp phần giải quyết các rắc rối cho người mắc các bệnh về cơ xương khớp, Chuyên khoa Cơ xương khớp – Phòng khám đa khoa Hải Phòng – 33 Kỳ Đồng ra đời nhằm phòng ngừa và điều trị các bệnh về cơ xương khớp một cách có hiệu quả.

Nhóm bệnh lý về cơ xương khớp là nhóm bệnh thường gặp ở nhiều đối tượng bệnh nhân, đặc biệt là người lớn tuổi

GIỚI THIỆU CHUNG

Chuyên khoa Cơ xương khớp – Phòng khám đa khoa Hải Phòng – 33 Kỳ Đồng được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp như viêm khớp, loãng xương, viêm gân cơ,..

Khoa không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để việc thăm khám và điều trị bệnh lý cơ xương khớp được hiệu quả nhất. Đồng thời cũng thực hiện các thủ thuật, phẫu thuật điều trị bệnh lý này.

Chuyên khoa Cơ xương khớp được trang bị các thiết bị y tế hiện đại. Đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ giàu kinh nghiệm thuộc chuyên ngành Cơ xương khớp của Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội luôn tận tình thăm khám, mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CHUYÊN KHOA

Khi thăm khám tại chuyên khoa Cơ xương khớp bạn sẽ được:

Người mắc bệnh về cơ xương khớp bị ảnh hưởng lớn trong đời sống sinh hoạt thường ngày

• Thăm khám bởi các bác sĩ chuyên khoa Cơ xương khớp, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhiệt tình, thân thiện.
  • Trang thiết bị hiện đại giúp chẩn đoán chính xác mức độ bệnh.
  • Chi phí khám hợp lý
  • Đặt lịch nhanh chóng, hạn chế thời gian chờ đợi.

PHẠM VI DỊCH VỤ

Chuyên khoa cơ xương khớp Phòng khám đa khoa Hải Phòng – 33 Kỳ Đồng chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp như:

• Đau lưng – cổ – vai cấp
  • Viêm gân cơ (hội chứng ống cổ tay, hội chứng Quer, ngón tay lò xo, viêm chu vai )
  • Loãng xương
  • Thoái hóa khớp
  • Thoát vị đĩa đệm
  • Viêm khớp dạng thấp
  • Viêm cột sống dính khớp- Viêm khớp phản ứng – Viêm khớp vẩy nến
  • Viêm khớp tinh thể- Gout
  • Viêm khớp nhiễm trùng

Bên cạnh đó, Chuyên khoa cũng thực hiện các thủ thuật điều trị bệnh lý này như: Tiêm ổ khớp, Chọc dò khớp gối, Rửa khớp gối…

Chuyên khoa Cơ xương khớp – Phòng khám đa khoa Hải Phòng – 33 Kỳ Đồng là địa chỉ tin cậy trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý về xương khớp

BÁC SĨ

Tới phòng khám chuyên khoa Cơ xương khớp của Phòng khám đa khoa Hải Phòng – 33 Kỳ Đồng, bạn sẽ được chính các bác sỹ giàu kinh nghiệm tận tâm thăm khám. Tiêu biểu là Tiến sĩ Trần Thị Tô Châu – Phó trưởng khoa xương khớp của Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội và Tiến sĩ Hoàng Văn Dũng chuyên khoa xương khớp của bệnh viện Bạch Mai Hà Nội.

TRANG THIẾT BỊ

Để phục vụ cho việc thăm khám và điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp tốt nhất, Phòng khám đa khoa Hải Phòng – 33 Kỳ Đồng đầu tư trang thiết bị tân tiến nhất như: Máy đo loãng xương hai bình diện DEXXUMT – được WTO công nhận là tiêu chuẩn vàng; Máy chụp Xquang kỹ thuật số DR cho hình ảnh rõ nét và nhanh chóng; Máy siêu âm màu Arietta V60 của Aloka Hitachi – Nhật Bản cùng với hệ thống xét nghiệm đầy đủ, hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.

CHUYÊN KHOA CƠ XƯƠNG KHỚP – PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HẢI PHÒNG – 33 KỲ ĐỒNG

Địa chỉ: 33 Kỳ Đồng- Quang Trung – Hồng Bàng – Hải Phòng.

Email: ytehanoi33kydong@gmail.com

Đặt khám: 0225 3530 838 – 0225 3839 337